Quảng cáo

Đã có thể tải về và sử dụng Spotify tại Việt Nam, gói premium chỉ 59k/tháng

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
spotify

Như đã đưa tin từ trước đó, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hành tinh – Spotify đã chính thức cho người dùng tại Việt Nam tải về và sử dụng ứng dụng mà không cần phải chuyển đổi vùng hay fake IP để nghe nhạc nữa (link tải bên dưới bài viết).

Hồi cuối tháng 5/2017, nhiều nguồn tin cho biết rằng Spotify đang lên kế hoạch để chuẩn bị du nhập vào hai thị trường tại châu Á đó là Việt Nam và Thái Lan. Và hồi tháng 8/2017 thì Spotify đã có mặt ở Thái Lan, và Việt Nam chúng ta là 13/3/2018, tức là nửa năm sau đó.

Với mức giá chỉ 59.000đ/tháng cho gói Premium, tương đương với gói Individual của Apple Music thì bạn có thể nghe nhạc không giới hạn tính năng, không có quảng cáo hay tải nhạc về nghe offline. Ngoài ra bạn còn được sử dụng một tính năng rất hay mà hiếm dịch vụ nghe nhạc nào có được đó là phát nhạc trên hầu hết các thiết bị thông minh hiện nay như máy tính, laptop, TV, smartphone, loa thông minh,… thông qua việc đăng nhập tài khoản của bạn.

muc gia cua spotify tai viet nam

Mấy ngày qua mình đã thấy trên Fanpage của Spotify đang bắt đầu quảng bá cho ngày ra mắt dịch vụ của họ tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận trong sự háo hức. Điều này chứng tỏ một điều rằng, sức hút của Spotify cũng rất lớn, khiến cho các dịch vụ nghe nhạc trong nước như Zing MP3 hay Nhac Cua Tui phải dè chừng.

Để xem thêm thông tin về Spotify bạn có thể ghé thăm trang chủ của họ tại đây, hoàn toàn đầy đủ tiếng Việt nhé. Ngày mai (13/3) mới là ngày mà Spotify chính thức công bố dịch vụ của họ tại Việt Nam, mình sẽ đưa tin đến các bạn sớm nhất có thể, hay nhớ đón đọc nhé!

Tải về Spotify cho iOS 

Tải về Spotify cho Android

Tải về bằng ID Apple Việt Nam hoàn toàn ok, không cần chuyển vùng nữa nhé các bạn.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x